สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

ต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Prince & Princess International 2016

visibility 4,656

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2559 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้การต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด “สุดยอดเยาวชนโลก Prince & Princess International 2016 ครั้งที่ 16” ในการเข้ามาถ่ายทำรายการ “Prince & Princess on T.V.” ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
การประกวด “สุดยอดเยาวชนโลก Prince & Princess International 2016 ครั้งที่ 16” ในครั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในสถานที่ในการถ่ายทำรายการ “Prince & Princess on T.V.” เพื่อบันทึกภาพกิจกรรมระหว่างการประกวด ทั้งการนั่งรถชมสัตว์ การป้อนอาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด การชมพฤติกรรมสัตว์ นักล่าแห่งรัตติกาล และการแสดง Safari Dancingซึ่งการบันทึกเทปนี้จะได้นำไปเผยแพร่ยังต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และเมียนม่าร์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป
และการประกวด “สุดยอดเยาวชนโลก Prince & Princess International 2016 ครั้งที่ 16” นี้ ถือได้ว่าเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกของประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเวทีระดับโลกในระดับเยาวชน โดยมีเยาวชนจากทั่วโลกเข้าร่วมการประกวดกว่า 50 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก โดยได้ร่วมกันทำกิจกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งทางด้านความสามารถ, บุคลิกภาพ, ไหวพริบ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนโลก และจะทำการประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2559



  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    33 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230