สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ จัดประชุมหารือเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย หลังผ่อนคลายสถานการณ์โควิด

visibility 4,787

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ จัดประชุมหารือเพื่อระดมความคิดเห็นกับผู้ประกอบการที่สนใจในตลาดอินเดีย โดยมี นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร พร้อมด้วย นายพัลลภ แซ่จิว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่, นายอภิลาภ บุญโสภา อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่, นายมนตรี สิงสกุล ประธานชมรมชาวอินเดียจังหวัดเชียงใหม่ และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวอีกกว่า 10 สมาคม เข้าร่วมหารือด้วย ณ ห้องประชุมวารีกุญชร เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า จากที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเดินทางไปบุกตลาดอินเดีย ในงาน South Asia Travel and Tourism Exchange (SATTE) 2022 ณ กรุงนิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ทำให้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นที่รู้จักและเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ทั้งในแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มท่องเที่ยวแบบ MICE รวมถึงการจัดงานแต่งงาน ต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ร่วมมือกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ จัดประชุมหารือเพื่อระดมความคิดเห็นกับผู้ประกอบการ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว บริษัททัวร์ ร้านอาหารในเชียงใหม่ และผู้จัดงานประชุมสัมมนา งานแต่งงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ หลังผ่อนคลายสถานการณ์โควิด ต่อไป



  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    33 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230