สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

สพค.ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 33 จัดกิจกรรม ทำความดีเพื่อแม่ คืนความสุขให้เยาวชน

visibility 3,643

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน) ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 33 จัดโครงการ “ทำความดีเพื่อแม่ คืนความสุขให้เยาวชน” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พร้อมแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของแม่หลวงของปวงชนชาวไทย เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยมี พ.อ.โกศล ประทุมชาติ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ให้เกียรติเปิดงาน และดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน) ให้การต้อนรับ
วันที่ 6 สิงหาคม 2557 เวลา 11.00 น. ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน) เปิดเผยว่า การจัดโครงการ “ทำความดีเพื่อแม่ คืนความสุขให้เยาวชน” เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือหว่างมณฑลทหารบกที่33 และสำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน) โดยจัดกิจกรรมมอบความสุขให้เยาวชนจากโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จังหวัดเชียงใหม่ จำนวนกว่า 450 คน ในการเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รวมทั้งเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นของแม่หลวงของปวงชนชาวไทย ในวโรกาสครบรอบ 82 พรรษา วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 อีกทั้งยังนับเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และประชาชนชาวไทย ได้ร่วมกันทำความดี ประพฤติดี ปฏิบัติดี สร้างความดีให้เกิดขึ้นกับประเทศชาติอันเป็นรากฐานสำคัญให้เยาวชนไทยได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปในอนาคต
ทั้งนี้ ตลอดเดือนสิงหาคม 2557 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร(องค์การมหาชน) ได้จัดโครงการทำความดีเพื่อแม่ตลอดทั้งเดือน โดยในระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2557 ได้มอบของขวัญให้แม่ “แม่เที่ยวฟรี..รับเซอร์ไพรซ์”ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยเปิดโอกาสให้แม่ทุกคนเข้าเที่ยวชมทุกกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และรับของขวัญพิเศษติดมือกลับบ้านอีกด้วย และในวันที่ 12 สิงหาคม 2557 เวลา 19.00 น. ขอเชิญชาวไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดีต่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร ณ ลานกิจกรรม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี



  • สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)
    33 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230